Chán bữa cơm chiều, cuối tuần đổi món "Lòng xào Dưa"

Vèo cái cuối tuần tiếp theo của những ngày cô hồn sắp hết. Những ngày tồi tệ vẫn chưa dừng lại với nhiều mảnh đời. Lòng mề ruột gan nào lại chút chua chát đắng cay lại vào cơm đến thế.

Cuối tuần đổi món cơm chiều với Lòng xào dưa với chỉ 30 nghìn. Vâng chỉ có giá bằng một lít xăng, nhưng thấm đẫm ruột gan và dưa xanh-sạch-mịn. 

Bên cút rượu bác nông dân vui vẻ sau những giờ lao động bên những ruộng rau sạch Việt GAP hữu cơ của mình. Còn gì tuyệt vời hơn một bữa cơm tưởng chừng đạm bạc chỉ có lòng với dưa muối chua cơ chứ.

  • Thái Bình có anh Tấn, hay pha trà gừng cho vk mỗi khi ốm, nhưng ấn vk thì được 1-2-3 cái là hết.
  • Vk anh Tấn là cô giáo Liên, dạy 1 trường mầm non, cô giáo nhưng soạn tin nhắn toàn sai chính tả. Cô giáo Liên hàng ngày, chăm chỉ dạy từ 5h sáng đi chợ, về nhà lại lao vào bếp núc, vô cùng vất vả và đamđang.
  • Cùng tỉnh, cái Hoàn có ck lái xe, cái Hoàn thì lười thoithay chỉ biết chụp ảnh bóc phốt, không biết nấu ăn. Vậy nên ck của Hoàn hay gặp cô giáo Liên mỗi kỳ cô giáo rụng trứng.
  • Ck Hoàn thì quật cường không như anh Tấn ck cô Liên hỡi ôi.
  • Lý do quật cường là do ck Hoàn hay ăn thịt chó và thịt bò.
  • Còn cô giáo Liên, mỗi lần gặp ck Hoàn về thì hay được ck Hoàn hỏi "có đau bứm không". Cô giáo Liên kêu bứm không đau, mà đau háng quá, vì phải dạng nhiều.
  • Đau háng cần tẩm bổ, nên cô giáo Liên mới nhờ ck cái Hoàn mua cho đĩa lòng xào dưa, mua 30k thôi nhiều dưa nhưng ít lòng. Vì đau háng ăn lòng nhiều không vô.
  • Do cái Hoàn không đi chợ, nên anh ck lái xe mua lòng xào dưa suốt cho cô giáo.
  • Hỡi ôi, tối qua cái Hoàn bắt được. Vậy là sáng nay cả nước ăn lòng xào dưa.

Hội tụ tinh của của nghìn năm văn vật. Món lòng xào dưa, ít dưa nhiều lòng chỉ với 30.000 VNĐ đã chính thức được các chuyên trang ẩm thực quốc tế lớn đưa vào tóp 1 trending ẩm thực toàn cầu.

Dưa xào Lòng hay Lòng xào Dưa?

Không cầu kỳ lỉnh kỉnh mà giá rõ đắt như phở, không tàu nhau như ổ bánh mỳ, cái bánh bao. Lòng xào dưa còn là thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu mỗi khi đến ngày rụng trứng. Chủ trị các loại bệnh liên quan đến khớp hàng ở cả nam và nữ.

"Điều duy nhất cần phải nhận thức rằng các thành phần dinh dưỡng của bộ phận nội tạng động vật chỉ cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cho người ăn khi nó tuyệt đối an toàn"

"Đối với dưa muối, đây cũng là món ăn dễ gây tăng huyết áp khi ăn nhiều bởi người dân đã cho nhiều muối nhằm để được lâu. Vì thế, khi kết hợp 2 món này thành món ăn yêu thích, mọi người cũng chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải"

Sau khi hiểu thấu đáo về giá trị dinh dưỡng và những tác hại "lỡ không may" xảy ra. Chúng ta cần tìm hiểu cách sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu và nổi lửa lên để có một bữa lòng xào dưa ngọt chua cay mát cho bữa cơm chiều.



Hình ảnh người chồng, người con ký giấy từ gia đình để chạy theo của ngon vật lạ không hiếm. Những ngày nắng cực bên trời tây sơn hào hải vị, thì hai ông anh nghệ sĩ của nhân dân cũng đã tìm đường để về đất mẹ.

“Thế mới biết có đôi khi phụ nữ quyết định rời đi, điều làm họ nuối tiếc chẳng phải một người chồng, mà là bố mẹ chồng – những người nặng lòng, thương con dâu như con đẻ, một lòng vun vén cho hạnh phúc của các con”

Nơi ở đó có gia đình, bạn bè, người thân, người hâm mộ,... và món lòng xào dưa ngon nhức háng.


Đau khớp háng không phải do bệnh lý ở háng

Nguyên nhân đau khớp háng chủ yếu là do chấn thương cơ học, đặc biệt có trường hợp hiếm gặp xảy ra ở nữ giáo viên trường Mầm non Thanh Nê, Kiến Xương, Thái Bình có động tác liên quan đến hoạt động thể chất quá mức. 

  • Nguyên nhân đau háng do tổn thương cơ, dây chằng hoặc gân ở khu vực háng.
  • Những tổn thương này thường chưa ảnh hưởng đến xương háng, chủ yếu là chấn thương vật lý khi làm việc, luyện tập hoặc thực hiện động tác quá mức dẫn đến căng cơ, giãn dây chằng hoặc các điểm bám gân ở háng. 
  • Đối tượng dễ gặp phải chấn thương gây đau khớp háng này thường có bạn tình hay ăn lòng xào dưa và thịt chó.
  • Ngoài ra các môn thể thao yêu cầu hoạt động cơ khớp háng nhiều và hay gặp chấn thương này bao gồm: vận động viên bóng bầu dục, bóng đá, khúc côn cầu,…

Bên cạch các thay đổi hoạt động thể chất và sinh hoạt, Thì sớm đi khám để được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Chuyên khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Đa khoa nhiều nơi có đầy đủ trang thiết bị máy móc luôn là địa chỉ tin cậy để đi thăm khám các vấn đề về khớp háng.

Để được tư vấn trực tiếp về khớp háng cũng như các thông tin hướng dẫn đổi món chiều với "Lòng xào Dưa" chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội điều trị mới cho hạnh phúc gia đình.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn