Ra chuồng gà với vocalremover

Nhờ công nghệ A.I ngày càng tân tiến. Những danh ca hàng đầu showbiz lẫn v-pop có thể thực hiện hóa đam mê lên nóc ra để bắt con gà của riêng minh.

Với chiếc micro trên tay, live-show hội tụ tinh hoa nhạc việt luôn chào đón những màn biểu diễn đỉnh cao đánh thức mọi giác quan của cả đàn.


Xin giới thiệu công cụ Vocal Remover giúp tách lời và nhạc thành hai kênh khác nhau. Dùng nhạc để hát karaoke hay chèn giọng ca của bạn vào. Hoặc đơn giản, chỉ là muốn tách lời các bản live của ca sĩ nào đó để tăng chất lượng thịt và năng suất trứng cho đàn gà nhà bạn.

  • Tách nhạc và lời
  • Thay đổi âm điệu
  • Cắt và ghép nhạc
  • Ghi âm trực tiếp và hát karaoke
  • Xác định phím và BPM

Chỉ cần browser một file âm thanh/nhạc của bạn hoặc ca sĩ cầm micro nào đó. Con A.I sẽ thao tác giúp bạn để có thể có một bản nhạc riêng lời, riêng nhạc


Ngoài công năng chính như vocalremover.org đề ra ban đầu. Nhiều hơn nữa là sự lựa chọn để thay đổi tông giọng, tốc độ của bài hát. Cắt và ghép những bản nhạc đơn giản để tự cho ra sản phẩm tự tôi ngay trên trình duyệt web.

Khởi đầu cho một giọng hát ra chuồng gà là cả một quá trình trui rèn của mỗi người cầm mic. Nếu gặp khó khăn thì đừng bỏ qua danh sách các phần mềm hiệu chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp:

  1. Audacity: Phần mềm ghi âm, cắt ghép nhạc miễn phí
  2. Adobe Audition: Phần mềm xử lý, chỉnh sửa âm thanh
  3. FL Studio: Phần mềm chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm thanh
  4. Ocenaudio: Phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí
  5. WavePad Sound Editor: Phần mềm biên tập, chỉnh sửa âm thanh
  6. Akram Audio Editor: Phần mềm chỉnh sửa, lọc tạp âm cho âm thanh
  7. Free Audio Editor
  8. Audio Director: Phần mềm chỉnh sửa âm thanh
  9. Sound Forge Audio Studio: Phần mềm ghi âm, chỉnh sửa âm thanh
  10. Audio Editor Pro: Phần mềm chỉnh sửa audio chuyên nghiệp
  11. MP3 Music Editor

Chặng đường phấn đấu để có thể ra chuồng gà rất khó khăn và gian khổ. Hãy dành thêm thời gian để tách nhạc và lời của những ca sĩ có chất giọng tốt. Không hát được như họ, thì cũng học thuộc được lời bài hát để tự tin đi hát karaoke mỗi dịp liên hoan, gặp gỡ bạn bè.


Tự tin lên, đã đam mê ra chuồng gà thì có thảm họa đến mấy cũng sẽ có sân khấu phù hợp cho mình. Truy câp vocalremover.org từ trình duyệt web hay trên điện thoại đều góp phần nuôi dưỡng nghị lực bản thân. 

Chúc các anh chị dừng lại một chút, lắng nghe vocal của mình để thấy khán giả họ đến đến giải trí mà phải chịu uất ức vô cùng luôn.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn