Thành công vang dội, sự nghiệp lớn lao, đá thúng đụng nia

Người thành công ngoài những tố chất sẵn có như con ông cháu cha, haki bá vương, ăn được trái ác quỷ huyền thoại, quân lực tinh nhuệ ra... thì họ phải sẵn một bộ gan cóc tía.

Không phải là giỏi, không nhất định có lực trong tay. Người dám lám, có gan to, mật lớn thì nuôi chí hoài bão sớm muộn cũng sẽ thành công vang dội, tạo dựng sự nghiệp lớn lao

Tuy dưới các góc độ khác nhau và khả năng mỗi người. Định nghĩa về sự thành công và sự nghiệp lớn luôn khác nhau. Điểm chung duy nhất là họ đều sẵn sàng đụng tay đụng chân để thử thách chính mình. 

  1. Phấn đấu trở thành người giỏi nhất trong lĩnh vực của họ
  2. Tập trung cao độ vào mục tiêu
  3. Quả quyết
  4. Hành động có chủ đích
  5. Chấp nhận mạo hiểm
  6. Sự hào phóng

Sau đây là một trong nhiều hoạt động dám làm dám chịu, táo bạo và gan góc giúp xây dựng tư duy thay đổi để thành công.

"Không to tát gì đâu, hiểu lầm thôi, có đụng tay một tí"

Vào một ngày 2/5 trước một quán cắt tóc tại phường Đề Thám (TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 02 người đàn ông mặc thường phục cùng 2 người đàn ông mặc quần áo giống công an dừng trước quán trên một chiếc ô tô biển trắng.

Ngày 3/5, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã tạm đình chỉ công việc của Phó trưởng Công an phường Sông Bằng - người có hành vi lao vào tiệm tóc để đánh một phụ nữ bất chấp cảnh báo của nhiều người rằng "nhà có camera". 


Sau khi nhận được thông tin, công an phường đã mời các bên đến làm việc. Ngoài ra, phía người hành hung đã hứa bồi thường cho 2 người bị đánh và cả 2 bên đã hòa giải.

"Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ nên chúng tôi chưa thể cung cấp danh tính những người này. Khi nào có báo cáo kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ cung cấp sau", vị lãnh đạo Công an TP Cao Bằng nói thêm.


Sáng 10/5, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với Trung tá Đặng Đình Đoàn, Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng bằng hình thức cách chức và cho thôi phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân. 

Đối với Trung uý Trịnh Việt Hoàng, cán bộ Công an phường Sông Bằng, đi theo sự chỉ đạo của ông Đoàn, bị yêu cầu kiểm điểm, phê bình trước toàn đơn vị.  - nguồn 

Thành công nhiều lối, hội đồng đánh gục lẫn nhau

Không được suôn sẻ và xuôi chèo mát mái như trên Cao Bằng. Các nghi can bị tạm giữ gồm: Nguyễn Thế Anh (30 tuổi), Trần Anh Trung (38 tuổi), Trần Trung Tín (27 tuổi, tự Tín heo), Trần Đức Duy (25 tuổi) và Trần Hoàng (29 tuổi, đều ngụ TP. Long Khánh) vướng chỗ đậu xe nên sau khi nói qua lại đã xảy ra xô xát.

Trần Trung Tín (27 tuổi, tự Tín heo) chạy xe máy đến chặn đầu xe của nhóm anh Trường không cho đi. Tín heo cùng Trung lao vào đánh anh Trường và dùng tay đập vỡ gương chiếu hậu. Sự việc như video dưới đây:


Sau khi nhóm của Tín rời khỏi hiện trường, những người bị thương được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Long Khánh cấp cứu.  Bước đầu xác định các nạn nhân bị đánh đa chấn thương vùng mặt, đầu như: Sưng phù nề vùng đầu, xuất huyết dưới nhện thái dương, gãy vách ngăn mũi....


Mái nhà của thời đại

Chưa kịp phẫn nộ xong với clip chồng giành chính quyền dã man trước mặt 3 con nhỏ. Thì những gì camera an ninh của gia đình ghi lại, thấy hai vợ chồng đã xảy ra cự cãi. Người chồng bất ngờ đi từ góc nhà đến gần vợ và giơ tay tát mạnh vào mặt vợ.

Sau đòn first blood, choáng váng ngả ra sau và bật counter lại. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không đủ sức để chống trả và tiếp tục nhận lại những cú đòn đau đớn từ chồng.

  • Đã là vợ chồng với nhau. Thì có trục trặc gì thì bình tĩnh xử lý, đừng có động tay chân để trẻ con thấy rồi ám ảnh đời sau.
  • Chuyện vợ chồng lục đục, cãi nhau là không tránh khỏi nhưng chúng ta là người lớn nên bình tĩnh cư xử làm sao tránh ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ. Sự việc mà xảy ra thường xuyên trc mặt con nít sẽ không tốt chút nào.
  • Thật thương cho các con, không còn gì đau lòng hơn khi chứng kiến cảnh tượng này từ cha mẹ mình.

Do hình ảnh không được đẹp và tác động xấu, nhiều bài viết câu view, kéo fame và chia sẻ hành vi bạo lực đã 404 error. Nhưng hình ảnh các tuổi thơ yếu ớt và sợ hãi chứng kiến cảnh bất hòa mà thấy xót xa thay


Thế mới thấy con đường thành công, gây dựng sự nghiệp lớn lao ngoài động tay động chân còn phải động não rất nhiều. Hoàn thiện chính mình, làm những điều chưa từng làm, thay đổi bản thân với tâm thế đối mặt với mọi rủi ro. Hành trình dài đó cần

  1. Sống có mục đích
  2. Hãy hành động
  3. Đặt ra những điều ưu tiên
  4. Học hỏi và cải thiện bất cứ khi nào có thể
  5. Thử thách bản thân
  6. Thiết lập quan hệ với những người ‘phi thường’
  7. Tự chăm sóc bản thân
  8. Sống với đam mê
  9. Giúp đỡ và truyền cảm hứng cho người khác
  10. Suy ngẫm và xem xét

Để trên hành trình tìm đến đích đến sự nghiệp mỗi người sẽ lỗi 404 error cảnh đá thúng, đụng nia

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn