Coupon Popup, Slide Menu và nhiều nữa với Live Blogger

Với các cụ vẫn đang vui với blogger và hý hoáy với những bài tập về html, css, js. Kênh Live Blogger có không ít bài hướng dẫn để bắt đầu cho công sự của các bạn.

Nếu đã xem Glassmorphism giới thiệu trước đây, thì xin thưa đó là hàng thửa sau khi xem hướng dẫn trên kênh. Và dĩ nhiên, làm mọi thứ mới hơn, phù hợp hơn với yêu cầu của bạn cho nó đẹp theo cách riêng nhé.

Xin giới thiệu những bài hướng dẫn đang chú ý thời gian qua. Hẳn là không mất thời gian để thực hành và triển khai ngay đâu. Chi tiết trong video, kèm đường dẫn file nguồn kèm ở phần comment không chỉ giúp cải thiện kỹ năng html, css, js mà còn là gợi ý cho các dự án khác của bạn.

Thiết kế và hoàn thiện một Coupon Popup

Hướng dẫn sử dụng HTML, CSS, & JavaScript giúp bạn tạo ra một cửa sổ pop up dưới dạng nhận  mã giảm giá coupon/phiếu mua hàng. Với bài hướng dẫn này, cuối năm làm vài cái mã voucher cho khách hàng thì đẹp quá



Tạo menu/nav trượt hoặc động

Thanh điều hướng/nav hay có các bác gọi là menu/thực đơn với một chút hiệu ứng đơn giản, nhưng khá thú vị trong trang. Thử một chút để trang của bạn sinh động hơn.


Với phương án thanh thực đơn dạng trượt nặng nề, vậy hãy thử phiên bản classic/cổ điển pha một chút hiệu ứng động xem


Hiệu ứng typing cho chữ

Không cầu kỳ, nhưng nếu làm trang giới thiệu bản thân, dịch vụ, sản phẩm hoặc đơn giản là một cái CV/sơ yếu online thì hiệu ứng này khá ổn. 


Vậy là đủ vài hướng dẫn hữu ích để làm mới trang blogger hoặc website của bạn rồi. Thêm một hiệu ứng thì lấy thêm vài xu của khách hàng nhé. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn