7 quả bóng vàng cho Si lùn trốn thuế tiêm tăng trưởng

Trở thành người sở hữu quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp. Lionel Messi và những câu chuyện xung quanh chưa từng hết hot.

Nỗ lực và thành quả; trái đắng và mật ngọt,... tất cả đều là máu và nước mắt. Cùng lực lượng người hâm mộ hùng hâu, vợ đẹp và đàn con xinh. Messi có tất cả mọi thứ mà mọi cầu thủ mơ ước.

Cùng đến với Khoa học của Messi trên vnexpress để thấy "Messi đoạt bảy Quả Bóng Vàng, vì cậu ấy ở đẳng cấp khác so với phần còn lại" như thế nào.


Khi đoàn chó cứ sủa, đàn người cứ đi! 

Sau mỗi câu chuyện quanh trái bóng và mấy thanh niên đuổi bóng trên sân. Chúng ta luôn phải tiếp nhận thêm những đám fan hâm mộ. Cuồng nhiệt, cháy bỏng, khát khao thần tượng tột cùng. Chúng luôn nhăm nhe và xoi mói lẫn nhau. 

Từ trẻ trâu đến trâu già đua nhau Bới lông tìm vết. Vạch lá tìm sâu. Tìm kim trong bọc. Nào là nick clone vào công kích gia đình, nào là trẻ em thì phân tích chê trình, có cả mấy lão bác học tỏ ra nhác đọc, phát ngôn như ngáo đá chỉ luôn thích phê bình.


Có yêu, có ghét là chuyện thường tình. Fan táo hay fan samsung, fan dota2 hay fan lol, fan Tùng núi hay fan Jack4K,... là chuyện của đàn fan. Xin được trích dẫn một vài lời tới các bạn fan của các idol.

Fan bóng đá giờ nhiều như được khai quật, mang nhiều chủng tộc nhưng đều tộc vô ơn 
Fan bóng đá ở bên dưới trái đất, đâm thủng bóng đá bên trên như tầng ozone
Bọn mày chính là nguyên nhân khiến cho bóng đá trở nên vô hồn
Đây chính là thuốc kháng sinh ban trước giáng sinh cho lũ fan ngu lo z

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn