Ra mắt sản phẩm mới tại Apple Event: 'Unleashed'

Sau gần một tháng các siêu phẩm Iphone 13 series, Ipad, Ipad mini, Apple Watch, sự kiện Apple Event: "Unleashed" sẽ có dòng sản phẩm MacBook Pro và AirPods?

Bạn đã sở hữu Iphone 13? Đến lúc thanh lý các mẫu sản phẩm cũ giá rẻ một nửa thôi. Apple Event 2021, diễn ra 0h00 đêm nay (theo giờ VN) sắp khởi động rồi. Sẵn sàng chốt đơn 60 triệu VND cho MacBook và hơn 4tr VND cho các sản phẩm Airpod. Xem lại sự kiện trên trên Youtube Apple.com, nền tảng Apple TV.




    00:30 / The Macbook và Macbook Pro

    Thiết kế mới, mỏng nhẹ và tuyệt hảo hơn từ bên ngoài đến từng phím bấm. Với kết nối cùng hệ sinh thái của mình. Mọi thiết kế với "các lỗ tuyệt hảo" để kết nối mọi thứ dễ dàng lên đến 4 màn hình hiển thị khác nhau cùng tai nghe.


    Màn hình luôn đẹp xuất sắc, nay vẫn đẹp cả 16.2 inch với 7.7M pixels . Còn bản 14.2 inch rẻ thì 5.9M pixels. Mọi thứ giúp nuột nà hơn bạn tưởng làm nên nhưng hình ảnh siêu thật, siêu thực. Chi tiết và sắc nét cùng sắc màu thật mắt bạn thấy. Và điều quan trọng phải nhắc 2 lần: Có tai thỏ trong màn hình!


    Thời lượng pin khủng Bản 14" có thể phát video 17h liên tục, trong khi bản 16" là 21h. Đây là tuổi thọ pin dài nhất trong lịch sử các đời MacBook.


    00:15 / Macc + macOS + Apple silicon

    Chip Apple M1 Pro được ra mắt với công nghệ mới. Sức mạnh mới lý tưởng để bạn có thể làm bất cứ điều gì theo cách dễ dàng hơn, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.


    Đáp ứng mọi nhu cầu về chương trình, ứng dụng, dựng video, game, audio, ... xử lý nhiều hơn, mạnh mẽ hơn nhiều lần. Tất cả đều có trong M1 ProM1 Max trên Macbook và Macbook Pro

    00:10 / New Airpods

    Thiết kế mới cảm biến xịn, thiết kế nghe như thật bên tai, thả hồn và hát hò theo ý bạn. Kháng nước, khó rơi trải nghiệm mọi nơi. Adaptive EQ  cho trải nghiệm nghe rất thực tế / real time. Kết nối dễ dàng với các iPhone. Sạc nhanhkhông dây 5 phút được một tiếng và hơn 30 giờ nghe.


     
    Thế hệ AirPods Gen 3 với có Hỗ trợ âm thanh không gian. Cùng với AirPods Pro không dây có loa mới cùng bass được cải thiện. AirPods 3 có bộ cân bằng thích ứng, giống như AirPods Pro. Điều này sẽ cải thiện chất lượng âm thanh so với thế hệ AirPods thông thường trước đây.

    00:00 / Unleashed your Voice

    Bắt đầu với hình ảnh một thanh niên trang bị em máy huyền thoại iMac (1998) chuẩn bị cho sự nghiệp nhạc nhẽo. Chúng ta sẽ bắt đầu với Apple Music.


    Hoài niệm 10 năm Steve Jobs ra đi

    Kỷ niệm 10 năm ngày Steve qua đời (24 tháng 2 năm 1955 – 5 tháng 10 năm 2011) , một cuộc đời và tầm nhìn phi thường. Steve tin rằng: "Người có đam mê có thể thay đổi để thế giới tốt đẹp hơn - People with passion can change the world for the better" . Ông thách thức chúng ta thay vì nhìn nhận thế giới là gì, mà vì nó có thể là gì. Điều đó thôi thúc bản thân mỗi người trong chúng ta. Với tất cả sự tôn vinh đối với Steve cũng như những ảnh hưởng tới Apple và thế giới: "Think Different” 

    Đạo diễn người Mỹ Steven Spielberg cho biết: "Steve Jobs là nhà sáng chế lỗi lạc nhất từ sau Thomas Edison. Ông đưa thế giới đến đầu ngón tay của chúng ta."

    Steve Jobs nói trong video: “Khi bạn lớn lên, bạn có xu hướng cho rằng thế giới là như vậy, và cuộc sống của bạn chỉ là sống cuộc sống của bạn bên trong thế giới, hãy cố gắng đừng đâm đầu vào những bức tường quá nhiều. Nhưng cuộc sống có thể rộng lớn hơn nhiều khi bạn khám phá ra một sự thật đơn giản, và đó là, mọi thứ xung quanh bạn mà bạn gọi là cuộc sống được tạo nên bởi những người không thông minh hơn bạn”.

    [full-width]

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn