Giá đỡ điện thoại nào còn cửa với Z Flip 3

Với thiết kế cách tân kiểu nắp gập từ đời tám hoánh, nhưng với công nghệ hiện đại. Bộ đôi sản phẩm Fold và Flip đang được các đại sứ thương hiệu chạy gấp rút khắp các mặt trận. 

Ở mức giá dễ chịu 19.999.000₫ đến từ nhà bán hàng kiêm lục lọi thông tin khách hàng FPTshop, sản phẩm Z Flip có những gì nổi bật.

Với cấu hình chip, ram, rom thế này, với màn hình thế kia, camera làm được khủng như này với dung lượng pin ra này. Sản phẩm Z Flip thật sự được đánh giá cao trên các trang review cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn cả, ngoài cấu hình và tính năng vượt bậc người ta review, cảm quan có thể thấy Z Flip: Nhỏ gọn và nhẹ nhàng, không khác gì một món đồ trang sức.Thiết kế nắp gập kiểu gương trang điểm biến Z Flip thành "hoa hậu" trong làng smartphone của chị em.

Ẩn số sau Z Flip và Fold

Tuy nhiên, tính năng đặc biệt, nổi bật nhất mà Z Flip mang lại chính là trải nghiệm giúp người dùng có thể "Không cần phải mua giá đỡ điện thoại". Xem ra, Samsung lần này chơi lớn, với quyết tâm đánh sập dây chuyền sản xuất giá đỡ điện thoại trên thị trường. 

Với nước đi không ai ngờ tới này. Mất nguồn cung giá đỡ sẽ kéo theo hệ lụy người dùng sẽ bỏ các hãng điện thoại khác vì không có giá đỡ. Trong khi với Z Flip và kể cả Fold, người ta có thể dễ dàng chụp ảnh/ quay phim mà vẫn theo dõi được màn hình điện thoại. Góc nhìn tốt giúp quan sát khi livestream,... 

Vậy đâu là giải pháp để chặn đứng nước đi này, giúp người dùng đang điện thoại cũ không cần tiếp cận 19.999.000₫ mà vẫn giữ điện thoai cố định trên bàn?

Tự làm (D.I.Y) giá đỡ điện thoại

Với những vật dụng thông thường, dễ tìm và sử dụng, hoặc đơn giản là để cốc nước phía sau là ta đã có một chiếc giá đỡ điện thoại rồi. Nhưng để chất chơi khi đặt điện thoại lên trên bàn làm việc, bàn học, ngồi livestream mà vẫn tinh tế thì phải xem mấy cái gợi ý dưới đây:




Rất nhiều mẫu giá đỡ điện thoại được làm từ nhiều vật dụng quanh bạn, hãy cùng sáng tạo thêm và google thêm nhiều D.I.Y smartphone stand để có thêm những gợi ý.



Vậy là có thể yên tâm rồi nhé, không còn lo sự "sụt giảm thị trường cung giá đỡ điện thoại" sẽ làm ảnh hưởng tới người dùng điện thoại cũ. Đồng thời đóng góp không nhỏ vào công tác bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi tiết trong gia đình trong mùa dịch covid 2021 này.  

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn