Hướng dẫn thay đổi giao diện blogspot

Chưa bao giờ việc thay đổi giao diện với các blogger lại dễ dàng như thế này. Chỉ vài thao tác lựa chọn giao diện phù hợp, tìm đường dẫn tải về file và Đăng nhập blogspot.com để tải lên giao diện trang của bạn.

Chính vì lợi ích dễ dàng và thiết thực như thế. Cũng như wordpress, blogspot cũng là sự lựa chọn để trở thành trang website công ty, blog cá nhân, trang bán hàng, hay đơn giản là trang vệ tinh.

huong-dan-thay-doi-giao-dien-blogger

1. Tìm kiếm giao diện

Có cả triệu giao diện các thể loại liên quan đến Blogger mà các bạn có thể tìm thấy. Với từ khóa tìm kiếm như: Giao diện cho blogspot; Top Templates Blogger hay Blogspot templates free download là bạn sẽ tìm được cơ man giao diện cho mình.

Một vài trang mẫu giao diện blogger các bạn có thể tham khảo:

Với các giao diện tải về, luôn có hai lựa chọn cho bạn: Một là sử dụng bản Free/Miễn phí với hạn chế tính năng và hai là bỏ tiền để mua một giao diện Full/Premium 

Live Preview để xem trước giao diện  / Buy để mua giao diện  / Download để tải về bản Free

Các tính năng free thường là khó tùy biến với các bạn không rành về lập trình, sẽ phải để lại thông tin bản quyền chân trang, không được hỗ trợ tốt cho SEOs, hạn chế những tính năng giúp làm nên giao diện, ... chưa kể việc hỏng hóc sẽ không được trợ giúp từ người bán giao diện.


2. Cài đặt Giao diện lên Blogger

Sau khi tải về máy xong, các bác chỉ việc giải nén file để nhận được file giao diện *.xml. Đối với hầu hết các file giải nén thường có sẵn:

  • File *.xml giao diện
  • File *.xml data dữ liệu (thường là bản premium trả phí)
  • File *.txt  hoặc đường dẫn giới thiệu về giao diện
  • File đường dẫn đến hướng dẫn/video sử dụng và tài liệu cài đặt giao diện/documentation

Bước 1: Đang nhập Blogspot và mở trang blogspot của bạn lên

Bước 2: Trên thanh công cụ bên trái . Chọn mục Chủ đề

Bước 3: Ở tab Chủ đề, chọn Tùy chỉnh ở mục Giao diện của tôi

Bước 4: Chọn Khôi phục sẽ mở ra cửa sổ window để bạn tìm file

Với 5 bước đơn giản, bạn có thể tải về và áp dụng giao diện blogger cho trang blog của bạn. Trang có thể là blog, là trang website, là trang bán hàng, là trang giới thiệu sản phẩm,... Hãy bắt đầu chia sẻ và làm đẹp trang blogger của bạn nhé! 

Đừng bỏ qua chuyên mục Blogger Templates để có những giao diện Premium chất lượng mới nhất. Khi đã có trang blogger của riền bạn trên blogspot, hãy chia sẻ và giới thiệu tới mọi người, cùng nhau xây dựng cộng đồng lớn mạnh.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn