Gỡ bỏ Activate Windows Watermark

Với mỗi HĐH Window 10 bản quyền, chỉ cần theo chỉ dẫn: "Go to Settings to activate Windows" và nhập mã là xong. Như cứ để thế mà dùng thì Active Windows Watermark góc phải dưới desktop nhìn khó chịu quá

Không ít người cứ thế mà dùng Windows mà chả cần quan tâm bản quyền hay không bản quyền. Miễn sao lướt web được, xem youtube được, gửi email được thì là ổn rồi. Nhưng tội gì không xóa Active Windows Watermark đi chứ. Thật dễ dàng mà! 2021 rồi, người ta nâng cấp lên Window 11 đến nơi rồi.


Không key bản quyền mà vẫn gỡ bỏ được Activate Windows 10 Watermark, chỉ cần đổi số 3 thành 4  trong cấu hình Registry Editor.


Bước 1: Bắt đầu mở Registry Editor bằng Window + R với lệnh Regedit



Bước 2: Tiếp đến, theo đường dẫn cây thư mục bên trái: Chọn HKEY_LOCAL_MACHINE ~ >  Thư mục SYSTEM   ~> CurrentControlSet ~>  Services  ~> cuộn xuống cây thư mục này để tìm svsvc


Bước 3: Chọn thư mục svsvc ta sẽ có một loạt các Giá trị ở bảng bên phải. Phải chuột Giá trị Start và chon Modify



Bước 4:  Sửa giá trị 3 thành 4 và ấn OK để hoàn tất. Khởi động lại máy tính của bạn, và xem còn Active Windows Watermark không nhé.



Còn khá nhiều mẹo và phần mềm nhỏ xử lý việc gỡ bỏ Activate Windows Watermark trên Window không bản quyền. Nhưng đây là cách đơn giản và thao tác dễ nhất để bạn làm theo. Nếu vẫn gặp khó khăn, hay để lại lời nhắn bên dưới. 


lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn