Streamline English by Bernard Hartley & Peter Viney - 3

Là một trong những bộ giáo trình Tiếng Anh mang ý nghĩa hết sức to lớn với nhiều thế hệ. Streamline English  bởi tác giả Bernard Hartley và Peter Viney  gồm 4 cuốn Departures, Connections, Destinations, và Directions.


Từ những bài học đơn giản đến nâng dần trình độ theo mỗi cuốn. Bài học đa dạng với nhiều chủ đề thực tế và gần gũi. Cùng với đó là hệ thống các bài tập, cấu trúc ngữ pháp, từ vựng, các sử dụng từ loại, câu cú,.. sinh động và có file âm thanh để luyện nghe.

Streamline English Bernard Hartley & Peter Viney - Destinations


 

Hướng dẫn sử dụng

Ngoài việc xem trực tiếp trên trang (hoặc tải file file *.PDF) và file Audio tải về các file Audio *.MP3. Bạn cũng có thể tìm mua bộ sách Streamline English by Bernard Hartley & Peter Viney ở bất kỳ đâu trên mạng, và có cả phiên bản song ngữ Anh-Việt. Mỗi giáo viên và bạn có thể có phương pháp học khác nhau. Nhưng về cơ bản:
  • Nghe: Luyện nghe các đoạn hội thoại theo bài, kết học đọc và học thuộc (nếu cần)
  • Nói: Hãy nói thật tự nhiên với ngữ điệu theo bài qua các file Audio, việc học thuộc lúc này rất có ích.
  • Đọc: Hãy đọc to, rõ ràng nhiều lần để có cách phát âm đúng như những gì đã Nghe
  • Viết: Đặt bút xuống và viết, làm bài, thuộc từ vựng.
Sau đó phát triển hội thoại khác nhau với ngữ cảnh khác nhau.Kết hợp cả 4 kỹ năng trên trước gương, giáo viên hay bạn học của mình

Old but Gold

Cùng với sự phát triển, thay đổi cách tiếp cận với Ngoại ngữ - đặc biệt là Anh Ngữ - Streamline English by hai tác giả Bernard Hartley & Peter Viney vấn giữ nguyên giá trị vốn có. Hy vọng, bộ sách Ebooks 4 quyển của Streamline English giới thiệu trên đây các bạn sẽ bắt đầu yêu English


[full-width]

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn