Sạch, Xanh, Xinh là xong

"Em không cần giải thích gì thêm về bussiness (kinh doanh). Với anh chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi. 

Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần".


Các cụ đã dạy: "Tốt nước sơn thì gỗ dỏm một tí, thì cũng không lo mối mọt. Chứ gỗ mà tốt, sơn lởm thì hai bảy mười bốn ngày nửa tháng là hỏng hết" để cho ta thấy sự quan trọng của chất lượng và mẫu mã, thương hiệu nhân diện cho sản phẩm.

Việc sử dụng hình ảnh bắt mắt, thu hút người nhìn thông qua các quảng cáo truyền hình, quảng cáo facebook, quảng cáo ngoài trời. Được bơm thêm nội dung content chất lượng như ba đời, gia truyền, nghiên cứu nhà nước, tự hào dân tộc,... càng làm những tấm chiếu mới trải có giá trị.

 "Nhìn mặt Shark Phú cười thì deal này nhanh thôi, giải pháp thì xanh, founder thì xinh, thôi anh em mình về" - Shark Hưng .



Với sự nóng lên của toàn cầu, sự ô nhiêm gia tăng do phát triển quá mức. Những người nông dân phải chống chọi lại cái nguy hại từ sâu bệnh, rận mu, giang mai, lậu, ... Việc cho ra những thửa rau chất lượng cho nhu cầu quá lớn là không thể. Không thể đánh bắt xa bờ, tốn kém tiền bạc và thời gian. Nhiều nông dân ngậm ngùi tự mình săn sóc, chăm bẵm từng "khoảnh rau riêng" để có được bữa cơm Xanh - Sạch - Mịn.

Hãy bảo vệ cuộc sống của bạn và gia đình thân yêu. Lựa chọn sản phẩm Mẫu mã Đẹp, Nguồn gốc Sạch và Chất lượng đảm bảo.

Hãy là người tiêu dùng thông thái!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn