Vietbao bị Petrotimes chửi cho muối mặt

Đối với cái loại báo lá cải đã là tệ lắm rồi. Thế nên công cụ tự động lấy tin bài của vietbao.vn để "biến nó thành của mình" thể hiện một đẳng cấp vãi báo hàng đầu Việt Nam".   

Chữa bao quy đầu trên vietbao.vn
Hình ảnh  không chỉ mang tính chất minh họa


Với solgan :"Mang thông tin Việt Nam ra thế giới" của mình, sau khi tự động lấy tin từ các báo mạng, trang tin khác. Không ít quảng cáo gu gồ xuất hiện phản cảm, không phù hợp với nội dung bài tin mà vietbao.vn ăn cắp.


Chiều ngày 7/3/2012, Ban biên tập Báo điện tử Petrotimes đã có công văn gửi Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế, Ban Quản trị Vietbao.vn yêu cầu chấm dứt ngay tình trạng tự động lấy tin bài của Petrotimes để đăng tải trên trang web của mình.

Thời hạn được đưa ra là đến ngày 10/3, nếu Vietbao.vn còn tái diễn những việc tự động lấy tin bài, Petrotimes sẽ đưa vụ việc ra xử lý theo quy định của pháp luật về bản quyền.
Theo thông tin thì, anh Vietbao.vn đã sống ký sinh, chôm chỉa tự động hơn 1.000 tin bài , đã khôn lại còn khôn hơn rận, bên baomoi.com nó còn trích dẫn nguồn, đằng này Vietbao.com chỉ cho mỗi một từ bé tí tị tì ti. (Cái mà gọi là mắt thường cũng không thể tìm thấy được)

Đỉnh điểm là bài viết mang tính chính trị cao về đấu tranh cho chủ quyền biển đảo Việt Nam của Petrotimes những quảng cáo về… sản phẩm sinh lý.


với mục đích cung cấp cách CHỮA DÀI BAO ĐẦU QUY khi mà Trung Quốc liên tiếp có những hành động mới xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam tại hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Do tiếc tiền đầu tư, hám lợi từ quảng cáo google, mục đích thiếu trong sáng, ăn bám các báo khác. Petrotimes đã có công văn đề nghị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử xem xét. Không chỉ có Vietbao.vn mà còn một số trang web khác cũng lấy bài của Petrotimes mà không xin phép. Petrotimes sẽ điều tra và công khai danh tính những "kẻ ký sinh" chuyên sống bằng nghề ăn cắp bản quyền, xào xáo tin bài từ các báo.


~> Còn bạn. Nhặt ở chỗ nào thì chuẩn bị lên phường mà phối hợp làm việc đi. Lều báo ạ!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn