10 câu hỏi tại sao...nhiếp ảnh gia

Trong nhiều ngôn ngữ, từ tương đương cho "nhiếp ảnh" (photography, photographie, fotografie, fotografía...) có gốc từ phos (φως) trong tiếng Hy Lạp (có nghĩa là "ánh sáng") và graphis (γραφις) (có nghĩa là "bút vẽ đầu nhọn", "cọ vẽ") hoặc graphê (γραφη) (có nghĩa là "vẽ bằng ánh sáng" hoặc "trình diễn bằng đường nét" hoặc đơn giản là "vẽ").


Sản phẩm của nhiếp ảnh, theo truyền thống được gọi là ảnh (photograph). Từ "photo" trong tiếng Anh, tiếng Pháp... là tên gọi tắt của photograph. Nhiều người cũng gọi ảnh trong tiếng Anh là picture. Trong nhiếp ảnh kỹ thuật số, ảnh kỹ thuật số được gọi là image, đang thay thế dần từ photograph. Từ này ít nhiều chính xác hơn là photograph, kể cả trong nhiếp ảnh phim và kỹ thuật số.

Nào cũng nhau chếch lại hàng, xem mình đang là cái loại Nhiếp ảnh gia nào?


10 CÂU HỎI TẠI SAO ...
NHIẾP ẢNH GIA

10 câu hỏi tại sao...nhiếp ảnh gia1/ Tại sao nhiều anh thích chụp ảnh thế: Con đường tiếp cận chị em xinh tươi ngắn nhất, nhanh nhất ... Là bắt đầu với một chiếc máy ảnh.

2/ Tại sao các nhiếp ảnh gia Việt Nam thích dùng ống kính to thế: Nỗi ám ảnh về kích cỡ mang tính dân tộc, tài liệu tham khảo http://amakong.com.vn .

3/ Tại sao hầu hết nhiếp ảnh gia đều ưa chuộng máy ảnh số: Trong vô vàn thao tác không liên quan đến nhiếp ảnh, thì có công đoạn cùng nhau xem lại ảnh chụp mẫu. Máy ảnh kỹ thuật số là ưu điểm số 1 để vô số khu vực thở của chị em rủ nhau vô tình “tỳ” nhẹ lên vai người nghệ sĩ từ phía sau và căng mắt lên chiếc màn hình tinh thể lỏng 3,2 inches.

4/ Tại sao hầu hết nhiếp ảnh gia đều thích chụp ảnh xóa phông: Vì sẽ chẳng còn cái nghệ thuật nào đáng xem nếu không mở hết khẩu độ ống kính khủng xóa phông mộng mị kiểu Hàn Quốc.

5/ Tại sao các họ thường hay xin địa chỉ email, số điện thoại các bạn nữ xinh tươi: Chỉ có một lý do chân chính duy nhất gửi em mấy bức hình rất đẹp . Mọi âm mưu đều bắt đầu bằng một hành động chân thành và giản dị nhất.

6/ Tại sao nhiều người rủ nhau đi chụp ảnh cưới: NAG Việt Nam thường bắt đầu lộ trình nhiếp ảnh theo công thức chung “Chim, hoa, cá, lá ⇨ Ảnh đêm  ⇨ Gái ⇨ Đời thường ⇨ Chụp ảnh cưới”.

7/ Tại sao họ thích quàng khăn rằn: Nỗ lực duy nhất để có bề ngoài phong trần như những huyền thoại phóng viên ảnh chiến tranh Việt Nam trước 1975.

8/ Tại sao nhiều NAG lại rao bán ảnh trên mạng: Nếu không rao bán thì khó có thể xác định được nên vứt hay nên giữ những cái đã bỏ tiền ra in. Tham khảo thêm tại.

9/ Tại sao họ thường bê hết đống máy móc, ống kính mỗi lần ra đường: Nếu không làm điều đó thì bên bàn cafe của các NAG mọi câu chuyện đều chỉ xoay quanh vấn đề sức khỏe hoặc thời tiết.

10/ Tại sao trong những sự kiện văn hóa, lễ hội, ca múa nhạc... thì các NAG là đám ồn ào nhất: Nếu bạn đang đi tìm kiếm một thứ gì đó “để đời” thì bạn cũng sẽ hành động hoang dã như vậy.

(thích, không thích, bình luận và chém gió thì vào: link)







lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn