Giáng sinh an lành, năm mới tới

Sau hoạt động Black Friday 2022 "treo đầu dê bán thịt chó" với hàng loạt các mã giảm giá sâu cho hàng cận date, tồn kho, cũ, lỗi,... Sẽ là một mùa Giáng sinh kích cầu, năm mới 2022 đầy cảm xúc.

Tuy không phải là hoạt động văn hóa có ý nghĩa lắm ở nước ta. Nhưng mỗi mùa giáng sinh đến, chào đón năm mới luôn được cửa hàng thời gian, nhà hàng ăn uống, nhà nghỉ, shop ba con sói kích cầu mua sắm.


Hình ảnh dòng người thấy được trong một tháng 12 sẽ là lộng lẫy, hoành tráng, ngập sắc đỏ/trắng, ... với cụ già Santa/Noel, hộp quà nhiều màu sắc, băng rôn là tuyết trắng, bóng đèn nhiều mầu.

Xin giới thiệu một vài mẫu file vector đến từ freepik cho mùa giáng sinh và năm mới 2022. Sẵn sàng cho một mùa kinh doanh bội thu với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

 

Tất nhiên không thể thiếu hình ảnh ông cụ già râu dài, với trang phục màu đỏ bên cạnh cỗ xe tuần lộc đi phát quà cho các cháu rồi. Nụ cười tươi rói của ông, cùng nến, cùng hoa, tuyết rơi,...

 

Và năm mới 2022 của Cô vuýt Season 2 sẽ thiếu đi những người thương yêu. Khó khăn và kỷ niệm rồi cũng sẽ mãi trong tim mỗi người. Hy vọng một năm mới nhiều cảm xúc tốt đẹp hơn..


 

Hẹn Lunar New Year 2022 của bé Cọp với Tết Việt - Tết của truyền thống - Tết sum vầy vào một ngày của Valentine 2022 với nhiều bánh chưng, câu đối đỏ, ...

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn