Mood của Typography bởi tác giả Nguyễn Minh Đức (Biksence)

Xin được giới thiệu đến các bạn yêu thich và đang khởi sự cho đam mê với những con chữ. Một tài liệu của tác giả Nguyễn Minh Đức - Biksence - với tiêu đề Mood của Typography. Là câu chuyên tổ hợp kiến thức và hành trình đến với đam mê Typography.

Ngu Trí xin gửi đến các bạn bài post với hơn 1k chia sẻ thời điểm hiện tại, là minh chứng cho sức hút của Mood của Typography. Mọi sự quan tâm các bác có thể trao đổi và xem thêm tại trang cá nhân của tác giả Biksence.

Mood-cua-Typography-by-nguyen-minh-duc-Biksence

Sau một thời gian dài tổ hợp kiến thức cũng như dịch lại các bài viết của tôi trên Patreon. Nay tôi viết một bài cơ bản về Mood của Typography, một khái niệm mà tôi tâm huyết và đã từng làm Workshop một vài lần. Bài viết này mang tính Lý thuyết cao và dùng dể ứng dụng trong Typography cũng như Handlettering. tuy đọc khá nặng về ngôn từ và khái niệm nhưng tôi tin chắc sẽ giúp được cho các bạn mới khởi đầu về việc sử dụng và thiết kế Chữ cái.

Sau bài này, se là một tổ hợp bài về ứng dụng, thực hành xây dựng kiểu chữ mong mọi người đón đọc.

Dưới đây là Link tải File PDF ( Bài viết tôi làm một mình nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm và góp ý, tôi sẽ chỉnh sửa trực tiếp trên PDF link còn file ảnh xin giữ nguyên)

Tải về Mood của Typography

Bài gốc tôi viết trên Patreon là bản dịch thô ngữ pháp còn sai sót, nhưng nếu mọi người yêu quý có thể ủng hộ tôi viết bài tại : https://www.patreon.com/biksence


Tài liệu quý thì phải giữ gìn. Các bác hay tải về ngâm cứu rồi tự xử, để củng cố lại kiến thức, chia sẻ rộng rãi và áp dùng thực tiến công việc lần đam mê của mình. Bản đọc online sẵn dưới đây:


Sau khi ủng hộ tác giả Biksence trên Patreon: https://www.patreon.com/biksence, đừng quên ghé thăm trang https://biksence.com/ của tác giả để trầm trồ một tí nhé. 

Dưới đây là một vài tác phẩm chèn vào cho đẹp bài giới thiệu Mood của Typography bởi Biksence. Còn để hiểu và xem diễn giải thì nhất định phải vào website ạ.

Mood-cua-Typography-by-nguyen-minh-duc-Biksence (1)

Mood-cua-Typography-by-nguyen-minh-duc-Biksence (1)

Mood-cua-Typography-by-nguyen-minh-duc-Biksence (1)

Mood-cua-Typography-by-nguyen-minh-duc-Biksence (1)

Mood-cua-Typography-by-nguyen-minh-duc-Biksence (1)

Mong là tài liệu sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Đừng quên ủng hộ và theo dõi trang của tác giả Nguyễn Minh Đức (Biksence) để có nhiều kiến thức bổ ích.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn