Hot girl 9x chuyển giới Ngọc Tú

Sau quả vi đê ô cờ líp công bố giới tính thật, cô ấy - Nguyễn Ngọc Tú - chia sẻ thêm về tình đầu với trai (một chàng trai) 

Ngọc Tú 9x chuyển giới
"Em không đồng tính mà là chuyển giới"

"Em không thích phong cách nửa nam nửa nữ; có ngực, mông mà mặc như con trai thì không hợp chút nào. Nếu đã chuyển giới là nam hẳn thì lúc ấy mới mặc đồ đàn ông và để râu", Tú nói.
Sau đây là chút kiến thức về giới tính mới đang hot trong thời gian qua:

Chuyển giới (Transgender) là khái niệm rộng dùng để chỉ tất cả những người có bản dạng giới, thể hiện giới không giống với giới tính sinh học của họ. Bản dạng giới là cảm nhận bên trong của một người về việc họ là nam hay nữ, hay một giới nào khác. Thể hiện giới là cách một người cho thấy bản dạng giới của mình thông qua hành vi, quần áo, kiểu tóc...

Chuyển giới là một thuật ngữ có tính khái quát nhưng không phải người nào có ngoại diện hay hành vi không theo chuẩn về giới cũng sẽ nhận mình là chuyển giới. Khái niệm người chuyển giới có thể dùng để chỉ những người sau: 

Người chuyển đổi giới tính (Trans-sexual): Đó là những người có bản dạng giới khác với giới tính sinh học. Thường thì những người chuyển giới sẽ thay đổi hay muốn thay đổi cơ thể của mình bằng cách dùng liệu pháp về hoóc-môn, đi phẫu thuật, hay dùng các phương pháp khác để có thể có một cơ thể giống nhất với giới tính mà họ muốn. Gần đây có người còn gọi là quá trình khẳng định giới.

Người ăn mặc chuyển giới (Cross-dresser) Người biểu diễn ăn mặc chuyển giới (Drag queen cho nam và Drag king cho nữ). Khái niệm người chuyển giới còn có thể bao hàm cả những người không theo chuẩn về giới (Gender nonconforming).

(Thông tin do ICS, Tổ chức thúc đẩy và bảo vệ quyền LGBT Việt Nam, biên dịch từ tài liệu chính thức của Hiệp hội Tâm lý học Mỹ).

 

  • Nghệ sĩ Việt chuyển giới - hạnh phúc và nghiệt ngã
  • Cô gái "bốc lửa" của VN Idol bị nghi là... chuyển giới
  • Hành trình chuyển giới của Hương Giang Idol
  • Phẫu thuật chuyển giới - Chi phí tới cả trăm ngàn USD
  • Người đẹp chuyển giới Hải Nguyên vừa mang thai đã làm... cha ???
  • Lại đến lượt Don Nguyễn chuyển giới?
  • Những người đẹp chuyển giới châu Á xinh như mộng

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn