Vì sao nên chọn gái Nhật?

Không rõ có bao nhiêu thần tượng Diệt vi rút Nhật Bản đã làm nên thế giới màu hồng cho các bạn giai, gái ở mọi độ tuổi. Và tất nhiên, tóp 10 mỹ nữ càng làm sự lựa chọn của bạn luôn chuẩn.

Các bạn có thể tự tìm gu gồ các Thiên thần Nhật Bản theo tốp danh sách dưới đây. Hy vọng một ngày không xa, giấc mơ: "Sống nhà Tây, ăn cơm Tầu, lấy vợ Nhật" sẽ thành hiện thực

1. Aragaki Yui                                  2. Ayase Haruka                              3. Ueto Aya
4. Maki Horikita.                             5. Miyazaki Aoi                                6. Ayame Goriki
7. Masami Nagasawa                      8. Tsubasa Honda                            9. Kitagawa Keiko.
10.Kashiwagi Yuki



Còn bây giờ là cô Aragaki Yui, người dẫn đầu trong tốp 10 người tình trong mơ của đàn ông Nhật.


Phụ nữ Nhật Bản xem nội trợ là một công việc chân chính và tận lực cho công việc như bất cứ người lao động nào khác trong xã hội.

Phụ nữ Nhật Bản được học cách chi tiêu và quản lý tài chính trong gia đình từ khi còn học phổ thông. Vì thế, họ sẽ là những tay hòm chìa khóa rất đáng tin cậy.

Lòng hiếu thảo và sự lễ phép được đặc biệt coi trọng trong văn hóa Nhật Bản. Người phụ nữ thay mặt chồng của mình để tận hiếu với cả hai bên cha mẹ.

Phụ nữ Nhật Bản rất kính trọng chồng của mình. Khi người chồng trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, người vợ sẽ đón chồng tại cửa và nói “Anh vất vả quá.”

Người vợ Nhật có thể yêu thương một người chồng nghèo nhưng sẽ rất buồn phiền nếu anh ta là một kẻ hèn nhát. Tuy vậy, văn hóa Nhật Bản không cho phép người vợ coi khinh chồng của mình và ngược lại. Dù thất vọng nhưng người vợ Nhật sẽ luôn bảo vệ danh dự cho người chồng.

Nói xấu chồng ở nơi công cộng và với người ngoài là một việc làm đáng xấu hổ đối với phụ nữ Nhật. Như đã nói ở trên, họ sẽ bảo vệ danh dự của người chồng trước, trong và kể cả sau thời gian chung sống.

Những bà mẹ Nhật Bản sẽ không bảo bọc con mình trong những cái kén an toàn. Xã hội khuyến khích họ để con trẻ được khám phá thế giới nhiều hơn trước khi trưởng thành.

Người mẹ Nhật Bản xem việc giáo dục con cái là nghĩa vụ của gia đình nhiều hơn là nhà trường. Vì thế, họ sẽ nhận trách nhiệm khi con làm điều sai trái và cùng con sửa chữa những lỗi lầm.

Bà mẹ Nhật Bản tin tưởng vào các giá trị dân tộc và dạy con biết tự hào dân tộc ngay từ tấm bé.

Phụ nữ Nhật Bản dạy con cái họ dũng cảm chiến đấu với những điều sai trái, dù cho có bị thua cuộc cũng không hổ thẹn với lương tâm.


Nguồn: https://nhatban.net.vn/cam-nang/com-tau-lay-vo-nhat-o-nha-tay.html 


Thôi, tôi cũng vô lum nhỏ lại để gặp thần tượng trong mơ của mình đây. Các bạn F.A khác cũng nên bắt đầu giấc mở của mình đi



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn