Nhẫn ngàn đô của Hoàng Việt

Nhân ngày 8-3, không ai hạnh phúc bằng Việt khi được tặng chiếc nhẫn giá trị nhiều tiền đô. Anh chia sẻ niềm hạnh phúc cho người tình Yvonne Thúy Hoàng yêu dấu trên  trang cá nhân.



Công khai tình yêu từ tháng 10/2012, nhưng rất nhiều người G.a.t.o  với tình yêu của Việt và Yvonne mỗi khi hai người luôn tay trong tay trong các sự kiện.

"Sinh năm nào không có gì quan trọng. Điều quan trọng là sắc đẹp vượt thời gian và lòng nhân ái của cô ấy đã để cho tôi và mọi người xung quanh không quan tâm đến tuổi tác của cô ấy. Người yêu tôi hiện đang sống ở Mỹ nhưng hơn nửa thời gian là ở Việt Nam. Cô ấy rất thành công về ngành công nghiệp thời trang".

"Chúng tôi yêu nhau đã không có đủ thì giờ để bên nhau thì tại sao lại để những lời xuyên tạc và phê bình không chuẩn đó ảnh hưởng đến tình yêu. Người yêu của tôi là một phụ nữ rất thành đạt nên những chuyện vớ vẩn đó không làm ảnh hưởng hay khiến người yêu tôi quan tâm đâu".

Không ít chị em, anh em muối mặt, ghen tỵ hết sức vì một mùng 8/3/2013 quá tầm thường khi so sánh với Việt và Yvonne. Việt đã khoe "Sáng nay, Yvonne đã cười thật tươi như những đóa hoa này khi tôi trao chúng đến cô ấy"

"Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm tôi ngạc nhiên như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng (Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì)".
 
  • "Trai ngoan" Hoàng Việt soán ngôi ngoạn mục "gái ngoan" Ngọc Trinh
  • Vũ Hoàng Việt và người yêu tỷ phú "dính nhau như sam" ở Singapore
  • Hoàng Việt: Công khai tình yêu hay PR? 
  • Khoảnh khắc "yêu" mới nhất của Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú
  • Bồ già tỷ phú lần đầu tiết lộ chuyện "cưa" đổ Vũ Hoàng Việt 
  • Hoàng Việt hôn Bồ già giữa trung tâm thương mại

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn